คำถามที่พบบ่อย
การสั่งซื้อ
มีช่องทางการซื้อสินค้าใดบ้าง?
1. ออนไลน์
มีทั้งหมด 2 ช่องทางดังนี้
- ทางเว็บไซต์ : www.www.mivana.co.th
- Facebook : Mivanacoffee
2. บู้ธ Pop-up และ Event ต่างๆ
เรายังไม่มีหน้าร้าน แต่สามารถมาพบเราได้ตามงาน Pop-up และ Event ต่างๆเสมอ ติดตามตารางกิจกรรมของเราได้ ที่นี่
3. โทรมาสั่งซื้อกับเรา
หากเป็นลูกค้าเก่าสามารถแจ้งเพียง email และทำการสั่งซื้อสินค้า สำหรับลูกค้าใหม่กรุณาแจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน
- ชื่อหรือรหัสสินค้า
- อีเมล
- ชื่อนามสกุล
- ที่อยู่
- เบอร์โทร
การสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์จะได้รับการบริการเป็นอับดับแรก
มีวิธีขั้นตอนการสั่งซื้ออย่างไรบ้าง?
ในการสั่งซื้อสินค้า คุณต้องสมัครสมาชิกก่อน สมัครได้ที่นี่
1. เลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อจากเว็ปไซต์
2. ระบุจำนวนสินค้า
3. คลิ๊ก “ใส่ตะกร้า”
4. เลือกระหว่าง
5. เมื่อเข้าสู่หน้า “ชำระเงิน” กรณีมีสิทธิพิเศษ รหัสส่วนลด และรหัสโปรโมชั่นต่างๆ สามารถใช้ได้ในขั้นตอนนี้
6. เลือกวิธีการจัดส่ง (ฟรีค่าจัดส่งในประเทศไทย เมื่อสั่งสินค้าราคารวม 500 บาทขึ้นไป)
7. คลิ๊ก “ชำระเงิน”
8. กรอกที่อยู่สำหรับการจัดส่ง ลูกค้าสามารถเลือกคลิ๊กให้ระบบเก็บข้อมูลที่อยู่ไว้เพื่อให้การสั่งซื้อสินค้าในอนาคตรวดเร็วยิ่งขึ้น
9. เลือก “ต้องการ” หรือ “ไม่ต้องการ” ใบกำกับภาษีฉบับเต็ม
หมายเหตุ ใบกำกับภาษีฉบับย่อจะถูกส่งมาให้ลูกค้าพร้อมกับสินค้าที่สั่งซื้อทุกครั้ง ส่วนใบกำกับภาษีฉบับเต็มจะถูกจัดส่งให้ลูกค้าตามไปอีกครั้งหนึ่งในกรณีที่ลูกค้าต้องการ
10. เลือก วิธีการชำระเงิน (ระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต การจ่ายเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส และการโอนเงินธนาคารต่างๆของมีวนา รองรับด้วยระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P และ 123 Service Company)
11. ทำการชำระเงินผ่านระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P, 123 Service Company, PayPal, และ AliPay
12. หลังจากทำการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อพร้อมหมายเลขยืนยันการสั่งซื้อ ส่วนอีเมลพร้อมหมายเลขตรวจสอบสถานะการจัดส่งจะถูกจัดส่งตามไปอีกครั้งหนึ่ง
หากดำเนินการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ส่วนลดจะต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าไม่สามารถแก้ไขข้อมูลการสั่งซื้อได้ หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้ว
การจัดส่งสินค้า
ลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในกี่วัน?
2-7 วันทำการ เวลาในการจัดส่งสินค้าขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ของที่อยู่จัดส่งและวิธีการจัดส่ง
มีวนามีบริการจัดส่งสินค้าภายในวันเดียวหรือไม่?
ตอนนี้มีวนายังไม่มีการให้บริการจัดส่งภายในวันที่สั่งสินค้า หากต้องการสินค้าในกรณีเร่งด่วน สามารถติดต่อเข้ามารับสินค้าที่บริษัทด้วยตนเองได้ แต่ต้องมีการแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ที่ 02 301-1655 วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9:00-17:00น.
ที่อยู่มีวนา :
บริษัท พีเอ็ม เอสอี จำกัด
เลขที่ 1 พรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค ซอยพรีเมียร์ 2
ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ
กรุงเทพฯ 10250
มีวนาจัดส่งสินค้าด้วยวิธีใด?
มีวนามีการจัดส่งสินค้าโดยบริษัทเอกชน และจัดส่งผ่านการไปรษณีย์ไทยในบางพื้นที่ โดยบริษัทจัดส่งที่เราเลือกใช้จะขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่การจัดส่ง และจะมีเจ้าหน้าที่จัดส่งติดต่อลูกค้าเพื่อนัดเวลาและสถานที่อีกครั้งหนึ่ง
รูปแบบในการจัดส่งสินค้าและค่าจัดส่งสินค้าต่างๆ
1. จัดส่งสินค้าภายในวันต่อไป
หมายเหตุ :
- ลูกค้าสั่งสินค้าเสร็จสมบูรณ์ภายใน 10.00น. (เช้า) เท่านั้น เพื่อได้รับบริการจัดส่งสินค้าภายในวันต่อไป
- การให้บริการจัดส่งสินค้าภายในวันต่อไป จะมีพื้นที่ให้บริการเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี) เท่านั้น
- ค่าจัดส่งสินค้า 120 บาท
2. จัดส่งด่วนและได้รับสินค้าภายใน 2-4 วัน
หมายเหตุ :
- ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่การจัดส่ง
กรุงเทพฯ ปริมณฑล (นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี) : 2-3 วันทำการ
ต่างจังหวัด : 2-4 วันทำการ
- ค่าจัดส่งสินค้า 60 บาท
3. จัดส่งแบบลงทะเบียนและได้รับสินค้าภายใน 5-7 วัน
หมายเหตุ :
- หากน้ำหนักพัสดุไปรษณีย์มีขนาดเกิน 2 กิโลกรัม จะถูกจัดส่งแบบจัดส่งด่วนตามระเบียบไปรษณีย์ไทย
- ค่าจัดส่งสินค้า 30 บาท
การจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่นอกประเทศไทย
กรุณาติดต่อสั่งซื้อโดยอีเมลไปที่ admin@pmse.premier.co.th
การชำระเงิน
ชำระเงินได้ทางไหนบ้าง?
มีทั้งหมด 5 ช่องทาง คือ
1. บัตรเครดิต/ เดบิต:
ปัจจุบันมีวนาเปิดรับ Visa และMaster Card ผ่านระบบการธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P
กรณีพบปัญหาในการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต โปรดตรวจสอบกรณีดังต่อไปนี้
- เงินในบัญชีท่านไม่เพียงพอ
- ชื่อบัญชีไม่สอดคล้องกับข้อมูล
- ไม่ได้มีการลงทะเบียนการทำธุรกรรมออนไลน์กับบัตร มีการจำกัดจำนวน
- มีการจำกัดจำนวนการทำธุรกรรมในหนึ่งรอบบิล
- ไม่มีชื่อบัญชีดังกล่าว
กรณีพบปัญหาดังกล่าว ลูกค้ากรุณาตรวจสอบความถูกต้องกับทางธนาคารโดยตรง
2. เคาท์เตอร์เซอร์วิส:
การให้บริการและรองรับการชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสจะถูกดำเนินการผ่านระบบของ 2C2P และ 123 Service Company ซึ่งลูกค้าสามารถทำการชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิสของเทสโก้โลตัส บิ๊กซี เพย์@โพสต์ โดยไปรษณีย์ไทย แฟมิลี่มาร์ท ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีที่มีสัญลักษณ์ Just Pay จุดรับชำระเงินเอ็มเปย์ สเตชั่น โดยเอไอเอส จุดรับชำระทรูมันนี่ และ CenPay โดยเซ็นทรัล
3. โอนเงินผ่านธนาคาร:
การโอนเงินผ่านธนาคารในเว็บไซต์มีวนารองรับโดยระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P ซึ่งมีระบบเชื่อมต่อเพื่อทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ผ่านธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารธนชาติ และธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย
4. PayPal
5. AliPay
วิธีการชำระเงิน
1. เมื่อกดปุ่มชำระเงินแล้ว ลูกค้าจะเข้าสู่หน้าต่างของ “การเข้าสู่ระบบสมาชิก” หรือ “การสมัครสมาชิกใหม่”
2. การสมัครสมาชิกใหม่
- 2.1 กรอกรายละเอียดส่วนตัว
- 2.2 กรอกอีเมล
- 2.3 ตั้งรหัสส่วนตัว
- 2.4 คลิ๊ก “สมัครสมาชิก”
3. การเข้าสู่ระบบสมาชิก
- 3.1. กรอกอีเมล
- 3.2 กรอกรหัสส่วนตัว
- 3.3 คลิ๊ก “เข้าสู่ระบบ”
4. เมื่อเข้าสู่หน้า “ชำระเงิน” กรณีมีสิทธิพิเศษ รหัสส่วนลด และรหัสโปรโมชั่นต่างๆ สามารถใช้ได้ในขั้นตอนนี้
5. เลือกวิธีการจัดส่ง (ฟรีค่าจัดส่งในประเทศไทย เมื่อสั่งสินค้าราคารวม 500 บาทขึ้นไป)
6. คลิ๊ก “ชำระเงิน”
7. กรอกที่อยู่สำหรับการจัดส่ง ลูกค้าสามารถเลือกคลิ๊กให้ระบบเก็บข้อมูลที่อยู่ไว้เพื่อให้การสั่งซื้อสินค้าในอนาคตรวดเร็วยิ่งขึ้
8. เลือก “ต้องการ” หรือ “ไม่ต้องการ” ใบกำกับภาษีฉบับเต็ม
หมายเหตุ ใบกำกับภาษีฉบับย่อจะถูกส่งมาให้ลูกค้าพร้อมกับสินค้าที่สั่งซื้อทุกครั้ง ส่วนใบกำกับภาษีฉบับเต็มจะถูกจัดส่งให้ลูกค้าตามไปอีกครั้งหนึ่งในกรณีที่ลูกค้าต้องการ
9. เลือก วิธีการชำระเงิน (ระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต การจ่ายเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส และการโอนเงินธนาคารต่างๆของมีวนา รองรับด้วยระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P และ 123 Service Company)
10. ทำการชำระเงินผ่านระบบธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ 2C2P, 123 Service Company, PayPal, และ AliPay
11. หลังจากทำการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อพร้อมหมายเลขยืนยันการสั่งซื้อ ส่วนอีเมลพร้อมหมายเลขตรวจสอบสถานะการจัดส่งจะถูกจัดส่งตามไปอีกครั้งหนึ่ง
หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่า การชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว?
1. เช็ค “สถานะการสั่งซื้อ” โดยคลิ๊กที่ username ตรงมุมขวามือของเว็บไซต์ จะปรากฏแถบที่มีคำว่า “สถานะการสั่งซื้อ” หรือ สามารถคลิ๊กได้ ที่นี่
2. เช็คว่ามีรายการซื้อสินค้าอัพเดตขึ้นหรือยัง
3. เพื่อให้แน่ใจมากขึ้น สามารถติดต่อธนาคารเพื่อดูยอดบัญชีว่าถูกตัดแล้วหรือยัง ซึ่งบัญชีจะถูกตัด ณ เวลาที่ยืนยันรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
ระบบสมาชิกมีวนา
การสมัครสมาชิกใหม่
1. กรอกรายละเอียดส่วนตัว
2. กรอกอีเมล
3. ตั้งรหัสส่วนตัว
4. คลิ๊ก “สมัครสมาชิก”
การเข้าสู่ระบบสมาชิก
1. กรอกอีเมล
2. กรอกรหัสส่วนตัว
3. คลิ๊ก “เข้าสู่ระบบ”