ติดต่อเรา
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาผืนป่าอย่างยั่งยืน
- ลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในคำถามที่พบบ่อย เพื่อแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น
- ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลของมีวนาได้ที่ 02 301-1655 โดยพนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9:00 - 17:00น. (เวลามาตรฐาน ICT) ยกเว้นวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์
- หากไม่สะดวก ลูกค้าสามารถกรอกรายละเอียดด้านล่างนี้ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะรีบติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ในเวลาทำการ สำหรับวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.หลังวันเปิดทำการ
ติดต่อฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผลิตภัณท์กาแฟมีวนา
บริษัท มีวนา จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 1 พรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค
ซอยพรีเมียร์ 2 ถนนศรีนครินทร์
แขวงหนองบอน เขตประเวศ
กรุงเทพฯ 10250
การตลาดภายในประเทศ
โทร 02 301-1655, 02 301-1801
อีเมล: admin@mivana.premier.co.th
การตลาดต่างประเทศ
อีเมล: mvn.inter@mivana.premier.co.th
กลุ่มธุรกิจพรีเมียร์ : http://www.premier.co.th/
CALL CENTER พนักงานดูแลลูกค้ามีวนา 02 301-1655
เวลาทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00น.