ติดต่อเรา

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาผืนป่าอย่างยั่งยืน

  1. ลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในคำถามที่พบบ่อย เพื่อแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น
  2. ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลของมีวนาได้ที่ 02 301-1655 โดยพนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9:00 - 17:00น. (เวลามาตรฐาน ICT) ยกเว้นวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  3. หากไม่สะดวก ลูกค้าสามารถกรอกรายละเอียดด้านล่างนี้ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะรีบติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ในเวลาทำการ สำหรับวันหยุดและวันหยุดนักขัตฤกษ์ พนักงานดูแลลูกค้าของมีวนาจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.หลังวันเปิดทำการ

    ชื่อ*

    นามสกุล*

    อีเมล*

    เบอร์ติดต่อ*

    หมายเลขยืนยันการสั่งซื้อ

    ประเทศ

    หัวข้อ*

    ข้อความ*

    ติดต่อฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผลิตภัณท์กาแฟมีวนา

    บริษัท มีวนา จำกัด (สำนักงานใหญ่)
    เลขที่ 1 พรีเมียร์คอร์เปอเรทปาร์ค
    ซอยพรีเมียร์ 2 ถนนศรีนครินทร์
    แขวงหนองบอน เขตประเวศ
    กรุงเทพฯ 10250

    การตลาดภายในประเทศ

    โทร 02 301-1655, 02 301-1801

    อีเมล: admin@mivana.premier.co.th

    การตลาดต่างประเทศ

    อีเมล: mvn.inter@mivana.premier.co.th

     Map

    กลุ่มธุรกิจพรีเมียร์ : http://www.premier.co.th/

    CALL CENTER พนักงานดูแลลูกค้ามีวนา 02 301-1655

    เวลาทำการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 17.00น.